Cùng Ken luyện nói Tiếng Anh với EDUPIA nhé!

Chắc mẹ nào cũng hiểu là với Tiếng Anh mà học quá nhiều ngữ pháp khô khan sẽ khiến con thụ động trong giao tiếp. Con có học giỏi ngữ pháp đến mấy cũng không thể nói tiếng Anh được. Điều này em thấy không chỉ có nhóc nhà em mà nhiều trẻ khác cũng gặp phải nên mạo muội lên đây chia sẻ cách giúp con học nói tiếng Anh của Ken nhà em.

Ken năm nay 8 tuổi, nhà em thì đặc biệt chú trọng việc học ngoại ngữ của con. Từ hè lên lớp 3 là em bắt đầu cho con đi học tiếng Anh rồi. Trước chỉ cho con nghe các bài hát và xem video trên mạng coi như làm quen thôi chứ cũng chưa cho con đi học ở đâu, em thấy nhiều chị em con học xong mẫu giáo đã cho con đi học ngoại ngữ rồi nhưng em nghĩ con vừa vào lớp 1 còn phải học nhiều môn mới lại tiếp xúc với môi trường mới nữa nên sợ con không thể cân hết được. Nên học xong lớp 2 mới cho con đi học, để khởi đầu chuẩn bị cho lớp 3 luôn.

Em cho con đi học ở nhà cô giáo Hương gần nhà, cũng là bạn học cùng cấp 3 của em. Vì quen biết nhau từ trước nên em cũng biết cô dạy tốt, Hương còn chuyên ôn luyện cho đội tuyển học sinh giỏi ở trường, dù sao gửi gắm con ở những chỗ quen biết thì vẫn hơn. Học xong 3 tháng hè thấy con cũng có chút vốn tiếng Anh để bắt đầu vào năm học mới nên em không lo con mình bỡ ngỡ khi học ngoại ngữ nhiều.

Học thêm thì cô vẫn phải ưu tiên dạy ngữ pháp hơn vì mục tiêu là để các con hoàn thành tốt các kỳ kiểm tra trên lớp, nên thời gian thực hành nói không đủ. Em cũng hơi lo vì học tiếng Anh thì cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết đều rất quan trọng. Em cũng hỏi thêm Hương vấn đề này, thì Hương cũng khuyên nếu có điều kiện thì cho con đi học thêm Trung Tâm Tiếng Anh có thầy cô nước ngoài, còn nếu không cho con học tiếng Anh online tại nhà, vừa học lý thuyết trên lớp vừa luyện tập thường xuyên tại nhà để đạt kết quả tốt nhất.

Em lên mạng tìm hiểu các chương trình học T.Anh online cho học sinh tiểu học thì có Edupia rất hấp dẫn vì thấy bảo chương trình thiết kế riêng cho học sinh tiểu học, được áp dụng các tiêu chuẩn như ở trường quốc tế. Chim ưng luôn! Đăng ký học thử cho Ken 1 khóa ngắn ngắn 3 tháng, thấy con suốt ngày bi bô luyện nói với EDUPIA. Ken thích nhất là cái bài tập i-Speak Thách đấu bạn bè ý ạ, nghe nói đây là công nghệ áp dụng tính năng nhận diện giọng nói của bác Google. Mà máy lại chấm điểm phát âm luôn nên con có thể biết mình sai ở đâu để sửa chữa. Thấy con học và tiến bộ từng ngày nên em quyết mua luôn gói học tập 3 năm cho con học đến hết lớp 5 luôn. Con mà học tốt thì em không tiếc gì các mẹ ạ. Thế là mong mỏi của em để con giao tiếp tốt được giải quyết rồi các mẹ ạ.

Một bài học phát âm của Ken trên Edupia các mẹ à. Cô giáo diễn giải dễ hiểu mà rất cụ thể nữa nên Ken thích lắm.

Edupia còn ghi điểm với em ở phần hỗ trợ người học, con học bài chỗ nào chưa hiểu là gọi điện cho tổng đài EDUPIA, luôn có cô giáo hỗ trợ. Điều mà em ấn tượng nữa là chương trình học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ bài giảng rất sinh động, mỗi lần con học bài lại cười nghe rất khoái chí. Em nghĩ thế cũng tốt, chứ đi học thêm Toán Văn suốt, em chỉ có đưa đón thôi còn thấy mệt. Đây Ken vừa học mà cũng như là giải trí luôn.

Hôm rồi đưa con đi công viên chơi, thấy con mạnh dạn bắt chuyện với người nước ngoài cơ, mặc dù còn một số từ con chưa hiểu cần mẹ giúp sức nhưng con tự tin được vậy là em đã vui lắm lắm rồi. Đấy học tiếng Anh tốt nhất là cho con thực hành liên tục các mẹ ạ, chứ từ kinh nghiệm của em thì thấy Tiếng Anh mà chỉ học trong sách không thôi là chưa đủ, quan trọng là sau này phải giao tiếp được tốt với người nước ngoài cơ.

Mẹ nào muốn cho con cơ hội luyện giao tiếp thì đừng bỏ qua chương trình của Edupia nha. Đang có chương trình học thử 7 ngày, tranh thủ này các mẹ:

https://www.edupia.vn/home?free=khuyenmai7ngayCon tự tin nói tiếng Anh

One thought on “Cùng Ken luyện nói Tiếng Anh với EDUPIA nhé!

  1. Tớ cũng đồng ý với mẹ là học tiếng Anh phải luyện thường xuyên, ngấm từ từ, chứ không kiểu bụp phát nay học mai giỏi được! Chúc Ken sẽ ngày càng học tốt nhé!

    Liked by 1 person

Leave a comment